top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMooba Naja

เว็บตรงบาคาร่า Gary Holt สนับสนุน Lyndon Dykes เพื่อใช้ความฝันให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับ Queens Park R


GARY HOLT สนับสนุน Lyndon Dykes ให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันชิงแชมป์ในขณะที่เขาพร้อมที่จะคว้าเงิน 2 ล้านปอนด์ไปยัง Queens Park Rangers


กองหน้าจะเชื่อมโยงกับอดีตหัวหน้าเรนเจอร์มาร์ควอร์เบอร์ตันหลังจากที่เขานั่งวาดลิฟวิงสตันกับไลท์บลูส์ในวันอาทิตย์


Dykes เป็นส่วนสำคัญในด้านของ Holt แต่หัวหน้า Lions รู้สึกยินดีที่ได้เห็นดาราชายของเขามีโอกาสตลอดชีวิตก่อนที่จะย้ายไปลอนดอนในฝัน


โฮลท์กล่าวว่า:“ ฉันกำลังพึมพำกับชายร่างใหญ่ - พวกเราทุกคน ผู้เล่นคนใดก็ตามที่เข้ามาและทำได้ดีเพื่อเราจากนั้นการย้ายเพื่อยกระดับอาชีพของเขาคือขนนกสำหรับทุกคนไม่ใช่แค่ผม แต่ทุกคนในสโมสร


“ มันแสดงให้เห็นว่าคนที่อยากมาเรียนรู้ทำงานหนักและสนุกกับงานมีโอกาสปรับปรุงตัว


“ เราได้ตกลงกันแล้วและหากข้อตกลงสำเร็จจะไม่มีใครยินดีไปกว่าฉัน


“ มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเราแน่นอน แต่ประตูบานหนึ่งปิดลงและอีกบานหนึ่งเปิดออก


“ บิ๊กแจ็คแฮมิลตันเข้ามาในนาทีสุดท้ายและไม่ได้ทำอันตรายใด ๆ กับตัวเอง เขายังคงต้องเรียนรู้เกม แต่สิ่งที่ทดสอบสำหรับเขา


“ เขาไม่ใช่ปลาที่ขึ้นจากน้ำ แต่เมื่อเขาออกมาเขาก็พูดว่า 'นั่นมีงานทำ'!


“ ฉันบอกเขาว่ามันจะเป็นเช่นนั้นทุกสัปดาห์นั่นคือเหตุผลที่เราจะผลักดันให้เขาปรับปรุงต่อไป ลินดอนมีสิ่งนั้น แต่ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเขาแล้ว มันเป็นโลกของผู้ชาย.


“ ฉันพูดกับลินดอนและบอกเขาว่าเขาจะทำได้ดีที่นั่นถ้าเขาโอบกอดมันเหมือนที่เขาทำที่นี่ อย่าไปที่นั่นและคิดว่าคุณทำสำเร็จแล้ว


“ ไปซื้อในสิ่งที่พวกเขากำลังทำและดูว่าคุณสามารถปรับปรุงได้อีกหรือไม่ เป็นอีกระดับหนึ่ง แต่เมื่อรู้ลักษณะและบุคลิกของเขาเขาจะประสบความสำเร็จ


“ มีศูนย์หน้าบางคนที่จะรู้ว่าพวกเขาอยู่ในเกม”

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page