top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMooba Naja

บาคาร่าขั้นต่ำ สตีเวนเจอร์ราร์ดหนุนหลังผู้ชนะการแข่งขันเรนเจอร์เพื่อก้าวสู่ความท้าทายแม้จะแสดงลิฟวิง


สตีเวนเจอร์ราร์ดได้สนับสนุนผู้ชนะการแข่งขันของเขาให้กลับมาสู่จุดหน้าอีกครั้งหลังจากยิงช่องว่างให้กับลิฟวิงสตันซึ่งทำให้เรนเจอร์สเสียสองคะแนนแรกของแคมเปญ


ไลท์บลูส์ถูกจับไปทำประตูที่โทนี่มักกะโรนีอารีน่าเนื่องจากพวกเขาพลาดโอกาสที่จะขยับแปดแต้มจากเซลติกในการแข่งขันรายการ


ข้อได้เปรียบที่ได้รับเมื่อฝั่งของนีลเลนนอนหลุดขึ้นมาที่คิลมาร์น็อคเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วตอนนี้หายไปหลังจาก 90 นาทีที่ไม่น่าประทับใจและเกมที่มีคุณภาพไม่กี่นาที


แต่เจอร์ราร์ดมั่นใจว่าคนสำคัญของเขาจะก้าวขึ้นสู่ความท้าทายบ่อยขึ้นซึ่งไม่ใช่หลังจากพบว่าฝ่ายของแกรี่โฮลท์ยากเกินไปที่จะทำลายลง


เขากล่าวว่า:“ ฟังนะมันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดจากมุมมองของเรา ฉันเข้าใจมุมมองของพวกคุณและวิธีที่คุณมองมัน


“ แต่ฉันพูดก่อนเกมว่าสิ่งสำคัญคือต้องโฟกัสที่เราและผลลัพธ์ของเรา พรานป่าที่พลาดโอกาสวันนี้


“ เราต้องการก้าวไปสู่จุดสูงสุดของลีกเพื่อเรา น่าเสียดายที่เราไม่พบความก้าวหน้าและไม่มีคุณภาพเพียงพอในช่วงที่สาม


“ เราได้บอกให้พวกเขาสงบสติอารมณ์ บ่อยครั้งที่พวกเขาได้รับคำชมและเครดิตมากมายสำหรับการชนะเราในเกมฟุตบอล แต่นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงนำพวกเขามาที่เรนเจอร์ส - สำหรับเกมแบบนี้เมื่อมันแน่นและคุณกำลังมองหาช่วงเวลานั้น


“ เราจะทำงานอย่างหนักต่อไป เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มที่จะนำไปสู่เกมถัดไปเมื่อเราต้องเผชิญกับความท้าทายที่คล้ายกันและทีมที่เป็นระเบียบใน Kilmarnock


“ แต่เราต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อความสัมพันธ์และคุณภาพของเราในช่วงที่สาม เพราะเราเข้าสู่รอบสุดท้ายที่สามซึ่งเป็นจำนวนมากที่น่ากลัวในวันนี้


“ เราไม่เคยทดสอบผู้รักษาประตูมากพอในช่วง 45 ปีแรกและมันก็น้อยเกินไปและสายเกินไป เราแค่ผลักดันและดูเหมือนว่าเราจะทำประตูได้จริงใน 15 หรือ 20 นาทีสุดท้าย นั่นยังไม่พอ."

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page