top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMooba Naja

สมัครบาคาร่าฟรี สตีเวนเจอร์ราร์ดให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของโจอาริโบหลังจากมิดฟิลด์พลาดท่


สตีเวนเจอร์ราร์ดหวังว่ากองกลางโจอาริโบจะฟิตพร้อมเผชิญหน้ากับคิลมาร์นอคหลังจากพลาดทางตันของเรนเจอร์สกับลิฟวิงสตันเมื่อวันอาทิตย์


ไลท์บลูส์ถูกจับไปทำประตูที่โทนี่มักกะโรนีอารีน่าในขณะที่พวกเขาพยายามต่อสู้เพื่อทำลายการป้องกันที่เฉียบขาดของสิงโต


การสูญเสีย Aribo เป็นการระเบิดก่อนการแข่งขันครั้งสำคัญสำหรับเจอร์ราร์ด แต่เขามั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในการฝึกซ้อมจะไม่ทำให้นักเตะทีมชาติไนจีเรียเป็นเวลานานเกินไป


เขากล่าวว่า:“ ฉันหวังว่าจะได้เขากลับมาในสุดสัปดาห์หน้า เขามีปัญหาข้อเท้าเล็ก ๆ ที่เราสแกน มีอาการบวมเล็กน้อยซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดขึ้นที่พื้นผิวเช่นนี้


“ เราทำการโทรที่สมเหตุสมผล แต่ฉันคิดว่าเราคิดถึงโจในวันนี้อย่างแน่นอนเพราะเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นตัวเปลี่ยนเกมในรอบสามคนสุดท้าย


“ เราทุ่มทุกอย่างที่มี เป็นเพียงเกร็กสจ๊วตจริงๆจากมุมมองการโจมตีที่เราไม่เคยเห็น


“ เราเริ่มต้นด้วยกองหน้าสี่คน โดยปกติผู้เล่นที่ดีซึ่งหลายครั้งมักจะชนะเกมสำหรับเราและเราได้เพิ่มผู้เล่นที่ดีเข้ามามากมาย


“ คุณรู้ไหมว่ามันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด แต่สิ่งสำคัญคือต้องสงบสติอารมณ์และก้าวต่อไป”

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page