top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMooba Naja

บาคาร่าเซ็กซี่ Man Utd 'เข้าร่วมการแข่งขัน' ด้วยราคา£ 50m ที่ Ben White เป็นหกอันดับแรกที่ต่อสู้เพื่


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าร่วมกับลิเวอร์พูลเชลซีลีดส์เลสเตอร์ท็อตแนมและแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการตามล่าเบนไวท์กองหลังไบรท์ตันที่มีคะแนนสูงในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เข้าร่วมรายงานการแข่งขันเพื่อเข้าสู่ระบบการจัดอันดับสูงไบรตันกองหลังเบนสีขาว, ที่อยู่แล้วจะถูกกำหนดเป้าหมายโดยสโมสรชั้นนำหลายแห่งในพรีเมียร์ลีก


เซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปีเพิ่งใช้เวลาช่วงหนึ่งฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในการยืมตัวที่ลีดส์ยูไนเต็ดซึ่งเขาช่วยให้คนผิวขาวได้รับการเลื่อนตำแหน่งกลับไปสู่จุดสูงสุด


Marcelo Bielsa ต้องการที่จะรักษา White ไว้ในระยะยาวและสโมสรได้รับการกล่าวถึงแล้วว่าจะต้องจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์เพื่อพยายามดึงเขาขึ้นมาอย่างถาวร


ไบรตันแม้ว่าจะรู้ว่าอาจมีสงครามการประมูลที่จุดประกายให้กับทรัพย์สินรางวัลของพวกเขาและกำลังเรียกร้องให้ขายเขามากถึง 50 ล้านปอนด์


ตามที่เดอะซันหกสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกตอนนี้สนใจกองหลังที่ยูไนเต็ดเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว


ที่เพิ่งครองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลได้แสดงให้เห็นความสนใจมากที่สุดเพื่อให้ห่างไกลในขณะที่เชลซี , เลสเตอร์และท็อตแนมและตอนนี้ทั้งแมนเชสเตอร์คลับที่ถูกเชื่อมโยง


หงส์แดงยังคงเป็นทีมเต็งเล็กน้อยที่จะเซ็นสัญญากับทีมชุดขาวในขณะที่พวกเขาพยายามแทนที่เดยันลอฟเรนหลังจากย้ายไปเซนิตมูลค่า 11 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้


ไวท์ยังไม่ได้เล่นแม้แต่นาทีเดียวในพรีเมียร์ลีก แต่สโมสรต่างๆรู้ดีเกี่ยวกับศักยภาพของเขาและกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวเขาก่อนใคร

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page